Trang Chủ » » Bóng Đỗ Trong V-Ray

Bóng Đỗ Trong V-Ray


VRayShadow parameters
General
Các bóng VRay plug-in có thể được sử dụng để đạt được bóng raytraced với đèn 3dsmax tiêu chuẩn và VRay. Lưu ý rằng trong nhiều trường hợp, bóng tối 3dsmax Raytrace tiêu chuẩn sẽ không làm việc với VRay. Bạn phải sử dụng bóng VRay. Ngoài việc hỗ trợ bóng mờ (hoặc khu vực), họ cũng sẽ bỏ bóng chính xác từ các đối tượng với VRay chuyển, cũng như từ các đối tượng trong suốt.
Parameters
Transparent shadows - tùy chọn này xác định hành vi của bóng tối, khi có đối tượng trong suốt trong cảnh. Khi tùy chọn này, Vray sẽ tính toán bóng bất kể đối tượng của ánh sáng Shadows thiết lập (Color, mật độ, Bản đồ, vv), tuy nhiên màu sắc của bóng từ đối tượng trong suốt sẽ được chính xác . Khi tùy chọn này được tắt, bóng tối sẽ đưa vào tài khoản các đối tượng Shadows các thông số của ánh sáng, nhưng bóng từ đối tượng trong suốt sẽ là đơn sắc (sắc thái của màu xám chỉ).
Smooth surface shadows - biến trên sẽ gây ra VRay để thử và tránh bóng quá mức có thể xảy ra trên các đối tượng poly thấp . Hiện nay điều này không làm việc rất tốt cho khuôn mặt dài và mỏng .
Bias - tùy chọn, VRay có thể tính toán trong bóng tối tại một điểm đó là hơi di dời đối với ánh sáng từ bề mặt thực tế là bóng mờ . Điều này có thể hữu ích để ngăn ngừa mụn bề mặt "(điểm đen trên bề mặt vì bóng-tự không chính xác) .
Area shadow - biến bóng khu vực trên và tắt.
Type - xác định cách thức mà khu vực bóng tối được tính :
        Box - VRay tính bóng tối như là đã được đúc bởi một nguồn ánh sáng với hình thức một hộp.
        Sphere - VRay tính bóng tối như là đã được đúc bởi một nguồn ánh sáng với hình thức của một hình cầu.
U size - kích thước U của nguồn ánh sáng Vray sẽ đưa vào tài khoản khi tính toán bóng khu vực ( nếu Sphere nguồn ánh sáng được chọn U kích thước tương ứng với bán kính của hình cầu) .
V size - kích thước V của VRay nguồn ánh sáng sẽ đưa vào tài khoản khi tính toán bóng khu vực (tham số này không có tác dụng khi Sphere nguồn ánh sáng được chọn).
W size - kích thước W của nguồn ánh sáng Vray sẽ đưa vào tài khoản khi tính toán các khu vực bóng tối (tham số này không có tác dụng khi nguồn ánh sáng được chọn Sphere ).
Subdivs - giá trị này kiểm soát số lượng mẫu Vray sẽ tính toán bóng khu vực tại một điểm nhất định. Subdiv có nghĩa là ít tiếng ồn, nhưng sẽ làm chậm hơn.
 
Hỗ Trợ : vina3d | 3dcantho
Copyright © 2011. vray3dsmax.blogspot.com - Toàn Quyền
Phát triển bởi vina3d
Nguồn Blogger