Trang Chủ » » VRayMap parameters (VRay Map Thông Số)

VRayMap parameters (VRay Map Thông Số)

Phản ánh - khi tùy chọn này được lựa chọn VRayMap sẽ hành động giống như một bản đồ phản ánh. Sau đó , phần Reflection params có thể được sử dụng để kiểm soát các thiết lập của bản đồ ( Thay đổi các thiết lập trong phần khúc xạ params sẽ không có hiệu lực trên bản đồ). Khúc xạ - khi tùy chọn này được chọn VRayMap sẽ hành động giống như một bản đồ khúc xạ . Sau đó , phần Reraction params có thể được sử dụng để kiểm soát các thiết lập của bản đồ ( Thay đổi các thiết lập trong phần khúc xạ params sẽ không có hiệu lực trên bản đồ). Reflection params Bộ lọc màu - nhân cho sự phản xạ. Không sử dụng các spinner trong vật liệu để thiết lập sức mạnh của sự phản xạ. Sử dụng bộ lọc màu thay thế. (Photon bản đồ sẽ không được chính xác nếu không). Phản ánh trên lưng sid e - hộp kiểm này lực lượng VRay dấu vết phản xạ luôn luôn. Sử dụng tùy chọn này trong kết hợp với một bản đồ khúc xạ làm tăng thời gian render. Glossy - biến bóng (mờ) phản ánh trên. Glossiness - vẻ bóng láng của vật liệu. Một giá trị bằng không có nghĩa là phản xạ cực kỳ mờ. Giá trị cao hơn làm cho phản xạ sắc nét hơn . Subdivs - điều khiển số tia được cử ra để đánh giá sự phản chiếu bóng . Thấp subdiv - số lượng của các tia được sử dụng để đánh giá phản ánh khi VRay giả định tính toán độ chính xác thấp (trong GI lấy mẫu / ray độ sâu khi đạt đến độ sâu làm suy giảm giá trị ). Độ sâu tối đa - ray độ sâu tối đa cho bản đồ . Bản đồ sẽ trả lại màu sắc Thoát khỏi đối với các tia chiều sâu hơn . Làm suy giảm sâu - khi sâu ray hiện tại đạt VRay giá trị này sẽ chuyển đổi để tính toán độ chính xác thấp ( thấp subdiv của giá trị sẽ được sử dụng thay vì giá trị Subdivs) . Cắt đập lúa - phản ánh góp phần nhỏ giá trị cuối cùng của một mẫu hình ảnh sẽ không được truy tìm . Ngưỡng cắt bộ đóng góp tối thiểu cho một sự phản ánh được truy tìm . Thoát khỏi màu - màu sắc được reterned khi độ sâu tia tối đa đã đạt được, nhưng phản ánh chưa được tính toán. Khúc xạ params Bộ lọc màu - nhân cho sự khúc xạ. (Xem màu sắc lọc trong params Reflection phần) Glossy - quay refractions bóng (mờ). Glossiness - (xem Glossiness trong params Reflection phần) Subdivs - (xem Subdivs trong params Reflection phần) Subdiv thấp - (xem subdiv thấp trong params Reflection phần) Mờ - biến mờ trên. Lưu ý rằng đèn của bạn phải có VRay bóng mờ để làm việc. bóng phải được bật quá. Vray sẽ sử dụng màu sắc sương mù để xác định lượng ánh sáng đi qua vật liệu bên dưới bề mặt. Độ dày - giá trị này xác định tickness của lớp mờ. Khi độ sâu ray đạt đến giá trị này VRays không theo dõi các tia thêm bên dưới bề mặt. Ánh sáng nhân - nhân vì những đóng góp ánh sáng . Nó mô tả số lượng ánh sáng phản xạ bởi các vật liệu bên dưới bề mặt. Scatter coeff giá trị này kiểm soát sự chỉ đạo của các tia tán xạ theo bề mặt của đối tượng mờ . Một giá trị của 0,0 có nghĩa là các tia dưới bề mặt sẽ phân tán theo mọi hướng và giá trị là 1,0 có nghĩa là các tia có cùng hướng với tia ban đầu đi qua đối tượng. Fwd / bck coeff - giá trị này điều khiển bao nhiêu của các tia tán xạ dưới bề mặt của đối tượng mờ propagade về phía trước và backword liên quan đến tia ban đầu đi qua đối tượng này . Một giá trị là 1,0 có nghĩa rằng tất cả các tia sẽ propagade về phía trước, một giá trị 0,0 có nghĩa rằng tất cả các tia sẽ propagade lạc hậu và giá trị là 0,5 có nghĩa là phân phối equall tia ngược hướng về phía trước. Sương mù màu - VRay cho phép bạn để điền vào các đối tượng khúc xạ với sương mù. Đây là màu của sương mù. Sương mù nhân nhân cho màu sắc sương mù . Giá trị nhỏ hơn sản xuất sương mù minh bạch hơn . Max sâu độ sâu tia tối đa cho refractions . ( Max sâu trong params Reflection phần) Làm suy giảm sâu - (xem độ sâu làm suy giảm trong params Reflection phần) Cắt đập lúa - (xem đập lúa cắt trong params Reflection phần) Thoát khỏi màu ( màu Exit trong params Reflection phần)
 
Hỗ Trợ : vina3d | 3dcantho
Copyright © 2011. vray3dsmax.blogspot.com - Toàn Quyền
Phát triển bởi vina3d
Nguồn Blogger